11.5.52

แก๊งค์ลูกหมู

ตอนยังเขียนไดที่เลสล่า เคยเขียนถึงกลุ่มก้อน ก๊วน แก๊งค์ ในออฟฟิศไว้นานแล้ว ... ก๊วนแบดที่ชวนกันตีแบด แล้วก็ชวนกันชิมอาหารในละแวก เสนา-วังหิน เริ่มแตกตัว ... เนื่องจากสมาชิกรายนึงลาออกจากงาน ย้ายบ้านใหม่ไปอยู่แถวเสนา-วังหินพอดี ได้แวะเวียนไปหากันบ้าง ... ที่สำคัญคือ คนดีเปลี่ยนงาน จัดสรรเวลาลำบาก ก๊วนแบดชวนชิมเลยสลายไป


ถึงก๊วนแบดกลุ่มเดิมจะสลาย แต่สมาชิกก็ยังเหลืออยู่ และความชอบกินของอร่อยยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ ... สาวๆ ในออฟฟิศนี้ก็ชอบหม่ำของอร่อยเหมือนกันค่ะ เลยไม่ยากที่จะหาสมาชิกใหม่ มาเข้าขบวนร่วมด้วยช่วยกันชิม


จากเดิมที่มีสมาชิกก๊วนแบด 5 ราย ตอนนี้มีสมาชิกใหม่ และเกิดเป็นแก๊งค์ใหม่ นั่นคือ แก๊งค์ลูกหมู ... สมาชิกประจำประกอบด้วย เรา คนดี หมวยบี และ น้องฝน


หมวยบีนี่เป็นคู่หูบิวตี้ ทำงานที่นี่มาพอสมควรแล้วค่ะ นอกจากจะชอบเครื่องสำอางเหมือนกันแล้ว ยังชอบกินของอร่อยเหมือนกัน ... ถ้าหมวยบีจะไปเที่ยวต่างจังหวัด จะมาถามว่าเราเคยไปรึยัง มีร้านไหนอร่อยบ้าง แล้วก็ขอข้อมูลพร้อมเส้นทางไปตามรอย


น้องฝน เป็นน้องใหม่เพิ่งก้าวจากการเป็นนักศึกษาฝึกงาน มาเป็นพนักงานประจำ ทำงานมาครบปีไปหมาดๆ ... รายนี้แรกๆ ชวนไปไหนก็เกรงใจ ไม่ยอมไปด้วย จนต้องขู่แกมบังคับว่าไปเถอะ อร่อยแน่ๆ ไม่อร่อยไม่ชวนหรอก จนน้องยอมหลวมตัวไปชิมด้วย 2-3 ร้าน ... หลังจากนั้นน้องก็ติดใจ ชวนไปไหนไปด้วยง่ายๆ ไม่อิดออด เพราะรู้แล้วว่า ไม่อร่อย ไม่ชวนจริงๆ


นอกจากสมาชิกประจำแล้ว ก็มีสมาชิกชั่วคราวอีกหลายราย ... สาวกบ สาวตู่ ที่เคยร่วมก๊วนแบด ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบงานมากขึ้น เวลาน้อยลง เลยมาร่วมก๊วนร่วมแก๊งค์ได้เป็นครั้งคราว


แล้วยังมี สาวบ่ม สาวนุ่น 2 สาวที่ปกติจะรีบกลับบ้าน หลังๆ ก็จัดสรรเวลามาเข้าแก๊งค์เป็นครั้งคราวเหมือนกัน ... เพราะได้ยินเสียงพูดถึงร้านอาหารต่างๆ อยู่บ่อยๆ เลยต้องลองชิมพิสูจน์ด้วยตัวเอง


ส่วนคนดีได้รับตำแหน่ง หัวหน้าแก๊งค์ เพราะมีลีลาในการล่อหลอกให้สมาชิกงวยงง ตกปากรับคำไปหม่ำข้าวด้วยง่ายๆ ... ส่วนเราเป็นหน่วยข้อมูล หาพิกัดร้าน ศึกษาเส้นทาง และส่งรูปจากบล็อกไปยั่วน้ำลาย บางทีก็ต้องช่วยคนดีหว่านล้อม ปนขู่แกมบังคับเป็นครั้งคราว


มีอยู่ช่วงนึงที่ 4 ชีวิตหลักของแก๊งค์ลูกหมู ชวนกันชิม ชวนกันหม่ำแทบจะทุกเย็น ส้มตำ สุกี้ หมูกระทะ หรือ ร้านอื่นๆ ... แล้วหม่ำทั้งของคาว ของหวานด้วย ส้มตำร้านโปรดของพวกเรา คือ ลาบกาฬสินธุ์ ตรงสามแยกพิชัย กินอิ่มแล้วก็ชวนกันไป มนต์นมสด กินหนมปัง-นม ล้างปาก


ผู้หญิง 4 คน สั่งอาหารเต็มโต๊ะประจำ สั่งแล้วก็ต้องรับผิดชอบ ... ใครวางช้อนส้อม รวบอาวุธก่อน จะมีเสียงตัดพ้อต่อว่าจากสมาชิกที่เหลือว่าทอดทิ้งกัน ไม่ยอมร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ ... ตอนสั่งไม่รู้จักคิด สั่งแบบคนอดอยากหิวโหย


ตะลอนชิมกันจนพุงเต่ง ตัวเต่ง เบ่งบานไปตามๆ กัน ... 2 สาวเห็นท่าไม่ดี ถ้ายังเป็นสมาชิกแก๊งค์นี้อยู่ เลยทำท่าจะลาออกจากการเป็นสมาชิกแก๊งค์ ... แต่หัวหน้าแก๊งค์โหด บอกว่าแก๊งค์นี้เข้าแล้วออกไม่ได้ ต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขจนกว่าจะตายจากกันนั่นแหละ ... โอ้ แย่แล้ว


ตอนที่เข้าไปสงบจิตที่วัด กลับออกมา คนดีก็ประกาศจะล้างมือในอ่างทองคำ ขอสละตำแหน่งหัวหน้าแก๊งค์ลูกหมู แล้วเปลี่ยนไปออกกำลังกายในสวนสาธารณะแทน ... พอคนดีประกาศยุบแก๊งค์ลูกหมู แล้วจะออกกำลังกายทีไร มีอันให้พายุเข้า ฝนตกกระหน่ำ จนไปออกกำลังกายในสวนสาธารณะไม่ได้สักที แล้วแก๊งค์ลูกหมูก็รวมตัวกันหม่ำต่อไป


ล่าสุด แก๊งค์ลูกหมูมีแผนจะรวมตัวกันตะลอนชิมนอกพื้นที่บ้าง ... ขยายวงออกจากเมืองหลวง ไปแถบปริมณฑล เป้าหมายแรกอยู่ที่ ดอนหอยหลอด - ตลาดน้ำอัมพวา ค่ะ แล้วจะนำผลงานของแก๊งค์ลูกหมูมาฝากนะคะ

8 ความคิดเห็น:

wawine กล่าวว่า...

อืม เข้าแก๊งค์นี้ ต้องตัวเต่ง พุงเต่ง แถมออกจากแก๊งค์ไม่ได้ด้วย โหดจริงๆ ค่ะ

รอดูอาหารของแก๊งค์นี้ที่ดอนหอยหลอดนะคะ ต้องน่ากินและอร่อยมากแหงมๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะรอดูภาระกิจแรกของแก๊งค์ลูกหมู

l0veisl0ve กล่าวว่า...

รอดูด้วยคนค่ะ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

555555(ให้นึกถึงการหัวเราะแบบมาเฟีย) พร้อมกับพูดขึ้นว่า "แก็งค์นี้หน่ะ...อย่าคิดจะตีจาก พอเข้ามาแล้วคิดจะออกหน่ะเหรอ...เฮอะ ๆ ๆ ...ยากหน่อยนะ" (ท่าประกอบให้นึกถึงลูกแก้งค์คิดทรยศ มานั่งคุยต่อหน้าห้วหน้าแก้งค์ที่โกดังเก่า ๆ บนโต๊ะเก่า ๆแห่งหนึ่ง ด้านหลังของห้วหน้ามีสมุน 2 คนคือหวังเฉา, หม่าฮั่นยืนประกบด้านหลัง)

(คิดเอาละกันว่าขนาดหัวหน้าจะยุบแก้งค์ยังเกิดอาเพศเลย)จำไว้ว่าใครคิดจะออกจากแก้งค์นี้หล่ะก็ ฮึ ๆ ...
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
ผอมแน่นอน 55555

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ภารกิจนี่เพื่อการก้าวสู่การเป็น "แก๊งค์แม่หมู" กันรึเปล่าคะเนี่ย


ิอิอิอิ แต่ก็จะคอยติดตามคร่า เผื่อจะได้ตามรอยไปหม่ำๆของอร่อยบ้าง


+++ ^_____________________________^ +++

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แก๊งนี้โหด ไม่อิ่มจนพุงจะแตก ไม่มีเลิก
ใครอย่าริคิดจะเข้าแก็งเด็ดขาด เว้นแต่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก
พี่หมีเค้าเรียกว่าแก๊งลูกช้างแล้ววววว....

โอ้ ท่านหัวหน้าแก๊ง จะลืม ลืม สมากชิกตัวน้อย ๆ ตาหมวย ๆ คนนี้ไปซะคนก็ไม่ว่ากันนะ

คราวหน้าวางแผนจะคลานศอกออกทางประตูหลังจะได้ไม่ป๊ะหน้ากับหัวหน้าแก๊ง และรองหัวหน้าแก๊ง หุ หุ

BeMuay

นายต้นกล้า กล่าวว่า...

ชื่อแก๊งค์นี่ได้มาเพราะตะลอนชิมป่าวค้าบ อิอิ

Tar la la กล่าวว่า...

โอ้ววว ภารกิจนี้ใหญ่หลวงนัก
น่าร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยเสียเหลือเกินสิน่า
(ซาวด์เสียงเข้มแบบพระเอกด้วย)

แสดงความคิดเห็น