5.5.52

X-Men Origins: Wolverine



เรากับคนดี จัดเป็นแฟนหนัง X-Men ค่ะ ... ในบรรดาหนังซุปเปอร์ฮี่โร่ทั้งหลาย เหล่า Mutants มนุษย์กลายพันธุ์ใน X-men นี่หล่ะค่ะ ที่ถูกใจที่สุด ตามดูกันมาตั้งแต่ภาคแรก ไม่เคยพลาด ... แล้ว เอ็กซ์ เมน กำเนิดวูลฟ์เวอรีน นี่จะพลาดได้ยังไง


นัดกันไว้ว่าจะดูให้ได้ ไม่พลาดแน่ๆ จริงๆ อยากจะดูตั้งแต่หนังเข้า แต่ไม่ว่างค่ะ เลยนัดกันวันหยุด 5 พ.ค. นี่แหละ ... ที่สำคัญได้คนดีมาค้างด้วย จะได้ตื่นพร้อมกัน ออกจากบ้านเราไปสะดวกดี


ที่หมายอยู่ที่ เอสเอฟเวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ค่ะ ... ถึงราวๆ สิบเอ็ดโมงหน่อยๆ รีบไปเช็ครอบหนังก่อนค่ะ ซื้อตั๋วเรียบร้อยก็มาฝากท้องไว้ที่ร้านซาโบเตน ... จัดการชุดข้าวหมูทอดกันเรียบร้อย คนดีแวะกดตังค์นิดหน่อย ก็ได้เวลาดูหนังพอดี




-เรื่องย่อ-


โลแกน พยายามจะค้นหาความลับในอดีตของเขา ... เนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ก่อน X-Men ภาคแรก ซึ่งจะเล่าเรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นจอมวายร้ายที่เป็นตัวการในการสังหาร เคย์ล่า ซิลเวอร์ ฟ๊อกซ์ แฟนสาวของเขา ... โลแกนจะพาเราไปสู่ต้นกำเนิดและค้นหาความจริงที่เราไม่รู้มาก่อน โดยมุ่งไปข้างหน้าด้วยความกล้าหาญและเส้นทางใหม่


หนังสนุก ตื่นตาตื่นใจ ตามสไตล์ X-Men ค่ะ ... ดูเพลิน ไม่มีสะดุด ไม่มีสงสัย ไม่เบื่อค่ะ อะไรที่เกินจริงทั้งหลาย ก็ไม่รู้สึกว่าเว่อร์เกินไป เพราะมนุษย์กลายพันธุ์ ย่อมทำอะไรเหนือจริงได้อยู่แล้ว


ที่สำคัญที่ทำให้หนังดูเพลินมากๆ ก็พี่ฮิวจ์ แจ็คแมน นี่หล่ะค่ะ ... ผู้ชายอาไร้ หุ่นดีเหลือเกิน ปั๊มกล้ามแน่น อกเต็ม หลังตึง น่ามองที่สุด แล้วยังใส่กางเกงยีนส์ได้ส้วย สวย ... จะรำคาญใจอยู่หน่อยก็ทรงผมบางช่วงบางตอนนั่นหล่ะค่ะ แต่รวมๆ แล้วก็หยวนได้ เพราะมองเพลิน


ดูหนังจบก็ตะลอนดูของนั่นนี่อีกนิดหน่อยค่ะ ก่อนจะชวนกันกลับบ้าน ... หนังเรื่องต่อไป จะดูเรื่องอะไรดีน้อ

1 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

อยากดูเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ

แต่ยังไม่ได้ดูเลย

สงสัยลาโรงไปแล้วแหงๆ

เฮ้ออออ (_ _)

แสดงความคิดเห็น