22.5.52

ยกทีมบุก ร้านละเลียด

ตั้งแต่ได้รู้จักกับ ร้านละเลียด ก็ติดอกติดใจ วนเวียนไปใช้บริการ 3 ครั้ง ภายใน 6 วัน ... และยังมีแววว่าจะแวะเวียนชิมอีกเรื่อยๆ ค่ะ


ครั้งแรก เสาร์ 16 พ.ค. แวะชิมทำความรู้จัก หลังจากกลับจากเกาะเกร็ด ... ครั้งแรกที่รู้จักกัน ก็ปลื้มสุดๆ ติดอกติดใจ


ครั้งที่ 2 จันทร์ 18 พ.ค. แวะไปซื้อเค้กกลับบ้าน คนดีซื้อให้คุณพิไลฉลองวันเกิดย้อนหลัง ... เพราะมีโปรโมชั่น ซื้อเค้ก 6 ชิ้น แถมบราวนี่ คนดีเลยใจดี ให้เลือกเค้กอีก 2 ชิ้น ให้เราเอาไปให้สาวๆ ที่ออฟฟิศชิม


พอสาวๆ ได้ชิมก็กรี๊ดกร๊าด วี๊ดว้ายชอบใจ ... อิอิ สำเร็จตามแผน เพราะอยากจะชวนสาวๆ ไปชิมเค้กที่ร้านค่ะ ... เอาเหยื่อมาล่อให้ติดเบ็ดก่อน แล้วปลาก็ฮุบเหยื่อดังคาด ที่นี่ก็มีพวกไปชิมเค้กเพิ่มแล้ว


เลยเกิดนัดที่จะเข้าไปที่ร้านนี้ครั้งที่ 3 ศุกร์ 22 พ.ค. ... จากเดิมมีแก๊งค์ลูกหมู 4 ชีวิต สมาชิกเพิ่มขึ้นเป็น 8 ค่ะ แต่ครั้นจะตั้งใจไปกินเค้กอย่างเดียวก็ดูจะเกินไปนิด เลยต้องหาอาหารคาวรองท้องสักหน่อยนึงก่อนค่ะ


เลิกงานปุ๊บ ก็รีบยกพลออกจากออฟฟิศทันทีค่ะ ฝ่าการจราจรที่คับคั่งของเย็นวันศุกร์ที่ฝนกระหน่ำ ... ไปแวะจุดหมายแรกที่ร้าน อาเล็กราชวงศ์ ... อีหมี่กับคะน้าน้ำมันหอย บะหมี่อัศวินน้ำ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ข้าวราดหน้าปูไข่ดาว หอยนางรมทอดกรอบ กระเพาะปลาผัดแห้ง หอยจ้อ ... โดน 2 หนุ่ม กับ 6 สาว จัดการเรียบ


แล้วก็ยกทีมไปร้านหลักที่ตั้งใจ ... ค่อยๆ กระดุ๊บกระดิ๊บตามขบวนรถที่ติดยาวในซอยไปถึงร้าน ... พอถึงร้านปุ๊บก็เลือกเค้กสั่งกันสนุกสนานค่ะ สั่งเหมือนยังไม่ได้กินอะไรมาเลย


สั่งเค้กไป 7 ชิ้น 7 แบบ เลยได้โปรโมชั่น บราวนี่ 1 ชิ้นมาชิมด้วย ... พอเห็นเค้กเรียงกันเป็นแถวแบบนี้ ก็แอบหวั่นใจนิดหน่อย ว่าจะหมดมัั้ย แต่นับจำนวนแล้ว 8 ชิ้น กับ 8 คน พอดี ก็น่าจะไม่มีปัญหา



ไม่มีปัญหาว่ากินเค้กไม่หมดค่ะ แต่มีปัญหาแย่งชิงกันนิดหน่อย เพราะอร่อยถูกปากถูกใจกันถ้วนหน้า ... มีเสียงชมและปลื้มเค้กเยอะค่ะ ส่วนบราวนี่ได้คะแนนน้อยกว่านิดหน่อย


เตรียมตัวจะกลับก็แวะดูหน้าตู้เค้กอีกรอบ ... สาวๆ ก็ออกอาการชี้ชวนกันอีก ว่าอันนั้นก็น่าชิม อันนี้ก็น่าชิม ทำท่าเหมือนเมื่อกี้ยังไม่ได้ชิมอะไรไปเลย ... สุดท้ายสรุปว่า สงสัยจะต้องยกทีมมาชิมอีกรอบ เพราะยังมีเค้กอีกหลายแบบที่ยังไม่ได้ชิม


สรุปว่า ร้านละเลียด กลายเป็นร้านเค้กร้านโปรดในดวงใจของสาวๆ ในออฟฟิศหลายคนแล้วค่ะ ... จะได้แวะไปร้านนี้อีกเมื่อไหร่น้อ

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สงสัยว่าจะได้แวะไปอีกเร็ว ๆ นี้แน่ ๆ เลย เหมือนพรรคพวกยังไม่จบ

ปล.ก่อนออกจากร้านชี้เค้กชิ้นนู้น...นี้ เหมือนกับยังไม่ได้กินอะไรกันเลย ไอ้นั่นก็น่ากิน ไอ้นี้ก็น่าลอง จิ้มหน้าตู้เค้กจนเป็นลายนิ้วมือไปหมดเลย...555

big_birdy

l0veisl0ve กล่าวว่า...

โอ๊ยยยย กรี๊ดดดดด

เห็นแล้ว อยากหม่ำมากค่ะ

ตอนนี้ยิ่งอยากหม่ำเค้กอยู่ด้วยหง่ะ ^^"

Tar la la กล่าวว่า...

เบลเยี่ยมชอคฟัดจ์
บางเฉี๊ยบบบบบบ เลยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ซื้อมาฝากบ้างจิ เค้าอยากกินบ้างอ่ะ
Kwang

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันเด็ดจริง ๆ นะพี่น้อง

BeMuay

แสดงความคิดเห็น