15.6.52

หัวหิน : กิน นอน ร้อน เล่นน้ำ # 3

เช้านี้ไม่มีโปรแกรมออกไปตะลอนไหน เลยตื่นซะ 8 โมงกว่า ... ตื่นมาพร้อมกับความหิว รีบล้างหน้าแปรงฟัน แล้วตรงไปห้องอาหารทันทีค่ะ


ถึงห้องอาหารแล้วตกใจ ตายแล้ว ไม่มีคนเลย ... เมื่อวานคนเต็มทุกโต๊ะ จนไม่กล้าถ่ายรูป เพราะเกรงใจลูกค้าคนอื่นๆ แต่วันนี้มีแค่เราสองคน ... ได้ครอบครองห้องอาหารแต่เพียงลำพัง มีพนักงานบริการเต็มที่



ปุพเฟ่ต์มื้อเช้าวันนี้ อาหารเลยพร่องไปจากเมื่อวานนิดหน่อย ... ผัดผัก กับ ข้าวผัด ที่วางไว้เมื่อวานหายไป ... ส่วนขนมจีบ พนักงานอุ่นมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ ... นอกนั้นมีครบถ้วนเหมือนเดิมค่ะ


อิ่มแล้วก็กลับเข้าห้องไปนอนเอกเขนกดูทีวี ส่วนคนดีก็เปิดคอมฯ ต่อเน็ท เคลียร์งาน ... จนใกล้ๆ สิบเอ็ดโมง ก็อาบน้ำ แต่งตัว เก็บของ เตรียมเช็คเอาท์ค่ะ ... เช็คเอาท์เรียบร้อย ทางโรงแรมก็ยกกระถางต้นพุดมาให้ 1 ต้น น่ารักจัง


ออกเดินทาง แต่ยังไม่กลับค่ะ หาที่แวะติมพลังมื้อเที่ยงก่อน ลังเลอยู่หลายร้าน ... สุดท้ายลงตัวที่ ร้านโกทิ มื้อนี้ขอแบบสบายๆ ไม่เยอะมาก เพราะมื้อเช้ายังไม่ย่อย ยังไม่หิวเลยค่ะ แต่รู้ว่าต้องรองท้องไว้สักหน่อย



ออส่วน รสชาติดี เหนียวหนึบกำลังดี หอยนางรมตัวเล็กๆ แต่ก็มันค่ะ กินกับซอสพริก เข้ากันดีที่สุดค่ะ ... กุ้งอบวุ้นเส้น วางปุ๊บ กินหอมโชยเตะจมูกปั๊บค่ะ เส้นชุ่ม ไม่แห้ง รสชาติดี แต่มันไปนิดค่ะ ดีที่ได้น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดมาช่วย เลยจัดการได้เรียบ


อิ่มของคาวแล้ว มองหาของหวานทันทีค่ะ ... ตอนนี้คนดีติดใจลอดช่องสิงคโปร์ลุงดำม้ากมากค่ะ เพราะหวาน หอม ได้น้ำแข็งเกล็ดเล็กละเอียด ดูดปรื้ดดดดด ชื่นใจ ... เลยแวะซื้อแก้วใหญ่ให้คนดี และแก้วเล็กสำหรับเราเอง


ดูดลอดช่องเพลินๆ แป๊บเดียวก็ถึงที่พักสำหรับวันพิเศษค่ะ ... Rest Detail Hotel โรงแรมเก๋ๆ น่ารัก ที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปลิง 3 ตัว ... ใช้ voucher จากงานไทยเที่ยวไทยเช่นเคยค่ะ เพราะที่นี่อยู่ใน wish list ที่อยากจะไปสักครั้ง เจอโปรโมชั่นน่าสนใจสำหรับวันธรรมดา ที่อัพเกรดห้อง ดูแล้วราคากัดฟันรับได้ เลยสอยมาซะก่อน ได้โอกาสใช้พอดี



เช็คอินเข้าห้องได้ปุ๊บ ก็กระหน่ำกดชัตเตอร์เก็บภาพมุมต่างๆ ในห้องไม่ยั้งค่ะ เพราะที่นี่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จริงๆ ค่ะ ... ในตู้เสื้อผ้าที่นี่ นอกจากชุดคลุมอาบน้ำแล้ว ยังมีเสื้อ Tunic สำหรับผู้หญิง ไว้ใส่คลุมชุดว่ายน้ำ หรือ ใส่เดินเล่น กับ กางเกงเลสำหรับผู้ชายไว้ให้ ... มีทั้งสลิปเปอร์ใส่เดินในห้อง และรองเท้าแตะใส่เดินข้างนอก ... มีกระเป๋าผ้าไว้ใส่ของลงไปเดินเล่น ... และสำหรับผู้รักเสียงเพลง ที่นี่มีลำโพงให้เสียบไอพอดได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครไม่ได้พกเครื่องมา ก็ขอยืมเครื่องพร้อมเพลงที่คัดไว้แล้วมาใช้ได้ค่ะ


และในของทุกชิ้น จะมีเจ้าลิง 3 ตัว โชว์ตัวอยู่ตลอดค่ะ ... ถ่ายรูปหนำใจแล้ว ก็เปลี่ยนชุดไปแช่น้ำชมวิวในอ่างจากุชชี่ทันทีค่ะ ลอยคอ แช่น้ำชมวิว นานจนตัวจะเปื่อยถึงจะขึ้น ... แช่น้ำชมวิวนี่ก็เพลินดีนะคะ


เพราะกะจะใช้โรงแรมให้คุ้มค่า และอยากมีมื้อพิเศษ สำหรับวันพิเศษ เลยเลือกใช้บริการของห้องอาหารที่นี่เลยค่ะ ... เมนูส่วนใหญ่เป็นอาหารฝรั่งซึ่งคนดีไม่ค่อยชอบ ต้องลองเสี่ยงดูสักหน่อย



เริ่มจากเครื่องดื่ม เราเลือก ฟรุตพันช์ เครื่องดื่มประจำ ส่วนคนดีลอง Coke Tom Yum ที่พนักงานแนะนำ เป็นโค้กที่มีเครื่องต้มยำทุบใส่ลงไปด้วย เป็นโค้กรสต้มยำจริงๆ ค่ะ แปลกดี ... สักพักพนักงานมาเสิร์ฟขนมปังพร้อมเครื่องจิ้ม เป็น กระเทียมย่างราดน้ำผึ้ง กับ เห็ดสับผสมน้ำมันมะกอก อร่อยดีค่ะ ทานเพลินๆ ระหว่างรออาหารที่สั่ง ... สลัดทูน่ากับผักร็อคเก็ตราดบัลซามิคซอส อร่อยค่ะ อร่อยทั้งรูป และอร่อยทั้งรสค่ะ ... สปาเก็ตตี้เส้นหมึกดำผัดเครื่องต้มยำ จานนี้รสดีเลยค่ะ กลมกล่อมถึงเครื่องต้มยำ แต่ก็ไม่เผ็ดจี๊ดจ๊าดจัดจ้านเกินไป


ตักกันหนุบหนับ กวาดเรียบ แต่ยังไม่อิ่มมากเท่าไหร่ค่ะ อยากจะสั่งเมนูอื่นมาลองชิมเพิ่มก็กลัวจะอิ่มเกินไป และ กลัวจะเลี่ยนเกินไป ... เลยปิดท้ายกับขนมหวาน ที่หมายตาไว้ตั้งแต่ตอนรอเช็คอิน Duo Chocolate Mousses ช็อคโกแลตมูสสองสี ... เห็นปุ๊บถูกชะตาปั๊บ พอตักเข้าปากเท่านั้นหล่ะค่ะ มีความสุขสุดๆ อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ... คิดถึงสองสาวสมาชิกแก๊งค์ลูกหมูขึ้นมาทันใด


อิ่มสบายท้องแล้วก็กลับขึ้นห้องค่ะ กะจะไปชมวิวทะเลยามค่ำต่อ ... ขึ้นไปก็เจอขนมหวานยามค่ำจากทางโรงแรม เผือกกวน ที่มีลายลิง 3 ตัว หอม หวาน อร่อยมากค่ะ



เสพอาหารอิ่มท้องแล้ว ก็ไปเสพวิวต่อค่ะ ... ไฟอ่างจากุชชี่ เข้ากับไฟสระว่ายน้ำด้านล่าง แล้วยังมีไฟจากเรือรบ และเรือประมงในทะเลด้วย ... หูย มองเพลินค่ะ ... ถ้าฟ้าเปิดมีดาวระยิบระยับด้วยหล่ะก็ คงได้นอนชมวิวบริจาคเลือดให้ยุงพักใหญ่เลยค่ะ


นอนชมวิวนอกห้องแล้ว ลองหันเข้ามามองในห้องบ้าง ... อุ๊ย ว๊าย ตายแล้ว เก๋ค่ะ ... ไฟด้านบนเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ค่ะ ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง ส้ม แดง วนไปวนมา มองเพลินค่ะ ... แต่ช่วงที่เป็นสีส้ม--ชมพู-แดง นี่ดูอีโรติคไปนิดนะคะ เห็นแล้วนึกถึงบาร์แถวพัทยาค่ะ



คืนนี้วางแผนไว้ว่า จะเปิดไอพอดฟังเพลงแนวบอสซ่า เปิดม่านดูวิวฟ้าวิวทะเลตอนค่ำคืน แล้วรอแสงอาทิตย์ยามเช้าปลุกให้ตื่น ... หูย ประทับใจที่พักที่นี่สุดๆ ค่ะ

12 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อีโรติก มาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะไฟสีแดงเนี่ย...555

big_birdy

gclub กล่าวว่า...

สุดยอดมาก

น่าไปพักผ่อนจริงๆ เลย^^!~

ยูเจ กล่าวว่า...

มาอ่านตลอดนะ แต่ไม่ค่อยได้เมนท์

ชอบไดจัง

อ่านแล้วก็อารมณืดี (เกือบ) ทุกวัน

อิจฉาไปด้วย

กำลังจะไปเที่ยวเหมือนกัน แต่ว่าแบ๊คแพ็คไปเที่ยวรอบ ๆ บ้าน

ไม่มีคนรู้ใจไปด้วยแบบคุณน้องตั๊ก แต่ก็หวังว่าจะสนุก ถึงแม้ว่าโรคไข้หวัดจะระบาดไปทั่ว

ขยันเล่าอย่างนี้ไปตลอดเลยนะ ขอบคุณมาก

จาก แฟนได ตปท (เสี่ยวได้อีก)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก๋วยเตี๋ยวปลานายหอยอยู่ช่วงไหนของหัวหินคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ห้องไฟสีแดงอยู่แล้วคงร้อนน่าดู.......

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่าซะอยากไปซ้ำที่พักเลยเจ๊
แพงมั้ยอ่า

แต่อ่ะนะ อยู่ว่าไปกับใคร แล้วจะประทับใจป่ะ เฮ้อ!

BeMuay

Wadee กล่าวว่า...

ไข่ดาวน่ากินอ่ะค่ะ

Tar la la กล่าวว่า...

อ่านจนจบ ...
ไม่มีรูปกระถางต้นพุด


สปาเก็ตตี้ผัดเครื่องต้มยำ...
อืม เป็นเมนูที่น่าลองทำแหะ

l0veisl0ve กล่าวว่า...

ห้องพักเก๋มากกก

ชอบไฟสีฟ้ากะเขียวเป็นพิเศษค่ะ

เหมือนอยู่ใต้ทะเลเลย ^^

gclub กล่าวว่า...

ห้องสวยมากเลย^^

คนสวย2019 กล่าวว่า...

ปรับรูปหน้าเรียว
ฉีดหน้าเรียว ลดริ้วรอย เป็น



ต้องการ



หน้าเรียวทำเป็น



ยังไง



หลายท่าน













คงจะ







กำเนิด



ปริศนา





นี้
รวมทั้ง







การฉีดลดหน้าเรียวด้วยโบท็อกก็เป็นกระบวนการ











รักษาที่ทำเป็น



ง่าย โดยไม่ต้องผ่าตัด
สารารถยนต์



ช่วยลดลางเลือน



ริ้วรอยรวมทั้ง







ร่องลึกได้ภายในเวลา







เร็ว







ได้ผล



การดูแลรักษา





ที่น่าพอใจ



ละสร้างความแน่ใจ










ให้กับผู้มีปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม


โบท็อก หน้าเรียว
ฉีดโบท็อก ที่ไหนดี
โบท็อก กังนัม

คนสวย2019 กล่าวว่า...

ฟิลเลอร์มีคุณสมบัติอย่างไร?
คุณสมบัติของฟิลเลอร์ ช่วยในการกักเก็บน้ำของชั้นผิวที่ได้รับการแก้ไข หน้าตอบ ร่องแกมลึก ฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มช่องว่างให้กับเซลล์ผิวหนัง หรือเพิ่มปริมาตรให้กับผิว เทียบได้กับการติดสปริงให้กับผิว ให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึงกระชับชั้นผิวเรียบเสมอกัน ลดริ้วรอยเหี่ยวหย่น ทำให้ใบหน้าดูเด็กลงอย่างชัดเจน รวมไปถึงการปรับรูปหน้า เติมเต็มรูปหน้าให้สมส่วน ได้รูปยิ่งขึ้น และจะสลายตัวไปได้อย่างธรรมชาติ สำหรับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะสามารถนำฟิลเลอร์ มาเติมเต็มได้ทุกส่วนของผิว
ฉีดฟิลเลอร์ปาก
ฉีดฟิลเลอร์ ที่ไหนดี
ฉีดฟิลเลอร์ กังนัม

แสดงความคิดเห็น