11.6.52

My Favorite Eyeliner


ตั้งแต่ได้ผมหน้าม้ามา ก็ใช้อายไลน์เนอร์บ่อยขึ้นค่ะ จัดเป็นเมคอัพเด่นประจำช่วงนี้เลยค่ะ ... เลยได้หยิบอายไลน์เนอร์ในกรุ สลับสับเปลี่ยนมาใช้บริการบ่อยขึ้น ... ไหนๆ หยิบออกมาใช้แล้ว เลยถือโอกาสถ่ายรูปเก็บไว้ทำรีวิวซะด้วย


เปิดประเดิมด้วย ลิควิดอายไลน์เนอร์ ที่เป็นชิ้นสุดโปรดค่ะ ... "Lunasol Geminate Liner" เครือ Kanebo



ลิควิดอายไลน์เนอร์สีสวย มีเหลือบนิดๆ ปลายพู่กันเรียวบาง กรีดง่าย ... ตอนซื้อมายังใช้ลิควิดไลน์เนอร์ไม่ถนัด แต่เจ้าชิ้นนี้ทำให้มือใหม่หัดกรีดตา ได้ไลน์เนอร์เส้นเรียวบางตวัดหางสวยๆ


แล้วยังแห้งง่าย ไม่เสียเวลารอ ไม่เลอะเทอะ ไม่แพนด้า นับว่าติดทนใช้ได้เลยค่ะ ... แต่ถ้าเผลอขยี้ตา จะแตกตัวและหลุดร่อนเป็นชิ้นๆ ค่ะ ... เผลอประจำค่ะ หางไลน์เนอร์สวยๆ หลุด ร่อน หางด้วน กุดๆ พิกล ... วันไหนที่ใช้ก็ต้องพกติดกระเป๋าไว้เผื่อเติมค่ะ




สี 01 เป็นชิ้นแรกที่ซื้อค่ะ ... พอได้ลองใช้ก็ติดใจ อยากจะซื้อให้ครบทุกสี แต่เกรงใจกระเป๋าสตางค์ เพราะจัดว่าราคาสูงอยู่ค่ะ ... สุดท้ายอดใจไม่ไหว ไปสอย สี 02 กับ 03 มาเข้ากรุอีกจนได้




ที่ชอบเพราะใช้ได้หลายแบบค่ะ ... แบบเร่งด่วน ทาหนาๆ สีเดียวอย่างในรูปก็สวยได้ในเวลารวดเร็ว ... แบบครบสูตร จับคู่กับอายแชโดว์ เบลนด์สีตาให้สวย แล้วใช้ตัวนี้กรีดเพิ่ม แจ่มค่ะ ... แบบทวินไลน์เนอร์ ก็ใช้ตัวนี้กรีดตาหนาๆ ก่อน แล้วใช้อายไลน์เนอร์สีดำกรีดชิดแนวขนตาเส้นเล็กๆ ทับอีกที ก็สวยไปอีกแบบค่ะ


ใครที่ติดอายไลน์เนอร์ และชอบใช้ลิควิคไลน์เนอร์ แนะนำให้ไปทดลองใช้เจ้าตัวนี้ที่เคาเตอร์คาเนโบ้สักที ... พิสูจน์ด้วยตัวเองก่อนค่ะ ถ้าถูกใจค่อยเปิดกระเป๋าตังค์ สอยเจ้าตัวนี้กลับบ้าน

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่รู้จะเม้นท์อะไร รู้แต่ว่า "เจ๊สวยมากค่ะ"

big_birdy

wawine กล่าวว่า...

เคยลองใช้ Liquid Eyeliner แล้ว แต่เขียนไม่เป็นง่ะค่ะ เลอะเทะหมดเลย

แอบชอบสี 02 ค่ะ หวานปนเปรี้ยวเฉี่ยวๆ ดี

อย่างว่า คุณตั๊กทาอะไรก็สวยหมดอ่ะ ^^

monkey กล่าวว่า...

ง้า เมนท์ไม่ออก เพราะไม่มีความรู้ด้านนี้
อย่างไรก็ดี สวยดีคุณพี่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาช่วยยืนยันอีกแรงว่า
Lunasol Geminate Liner คุณค่าที่คุณคู่ควรค่ะ

อิ อิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

^
^
^
ลืมลงชื่ออีกแระ

BeMuay ค่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นู๋ว่าลูนาซอล สีแจ่มๆๆ เริ่ดๆๆ ล้างออกง่าย

แต่.....อย่างที่พี่ตั๊กบอก มันชอบร่อนๆ หลุดเป็นผงๆอ่า

------เม็ดนุ่น------

แสดงความคิดเห็น