4.6.52

Makeover @ Hair Olympic

ช่วงนี้สาวๆ ในออฟฟิศ ทยอยกันแปลงโฉม สร้างสีสัน และความสดใสให้ชีวิต ... ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม จนถึงวันนี้ ก็แปลงโฉมกันไป 7 คนแล้วค่ะ นอกจากพร้อมใจกันแปลงโฉมแล้ว ยังวางใจใช้บริการช่างคนเดียวกัน ร้านเดียวกันด้วยค่ะ ... นั่นคือ พี่หนึ่ง ร้านแฮร์โอลิมปิค ค่ะ


เริ่มจากเราเป็นรายแรก ที่ได้ หน้าม้า แปลกตา มาเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ... สาวๆ เห็นแล้ววี้ดวิ้ว กิ๊วก๊าว ชอบใจกันใหญ่ เพราะกระชากวัย ลดลงไปได้หลายปี


ไม่ถึงสัปดาห์ หมวยบี ก็เข้าร้านให้พี่หนึ่ง ดีไซน์ผม แปลงโฉมมาอีกราย ... ตัด และ ดัด จนได้ ผมทรงใหม่ แปลกตามาอีกคน


ถัดมาอีกไม่กี่วัน ถึงคิว สาวแตง ที่เบื่อทรงผมแบบเด็กสก๊อยของตัวเอง ที่สั้นก็ไม่สั้น ยาวก็ไม่ยาว แล้วยังสีผมที่ทำมานาน อ่อนจาง จนดูคล้ายผมเสีย ... เรา กับ หมวยบี เลยเชียร์ให้น้องลองไปใช้บริการกับพี่หนึ่งดู ... น้องก็สนใจ จัดการนัดวัน นัดคิวเรียบร้อย


แต่พอไปถึงร้านตามนัด พี่หนึ่งติดธุระด่วน ยังไม่เข้าร้าน และไม่รู้จะเข้าร้านตอนกี่โมง ... ถ้าเป็นเรากับหมวยบี คงจะกลับ และนัดคิวกันใหม่ แต่น้องกำลังอยู่ในอารมณ์เซ็ง เลยเลือกตัดกับช่างคนอื่นแทน ... ได้ผมดัดเพิ่มวอลุ่มผมที่บางให้ดูหนาขึ้น และหน้าม้าแป๋วแหวว มาอีกราย


เมื่อวานซืน ถึงคิว สาวนุ่น ที่เบื่อผมยาวตรงสไลด์ปลายที่ไว้มานาน อยากจะเปลี่ยนลุคมาเป็นผมสั้นสดใส ... ก็เลยเข้าไปใช้บริการพี่หนึ่งอีกราย ไปพร้อมกับแบบผมของนุ่น วรนุช จากเรื่องแม่หญิง ... แต่ผลลัพธ์ที่ได้มา ใกล้เคียงไม่เหมือนเป๊ะ เพราะพี่เค้าพิจารณาสภาพเส้นผมแล้วบอกว่าถ้าตัดตามนั้นเป๊ะ ผมหนาๆ ของน้อง จะทำให้ทรงดูพองฟู ไม่สวย


น้องมาถึงออฟฟิศแบบไม่มั่นใจ เพราะไว้ผมยาวมานาน และไม่ถูกใจเต็มร้อย เพราะยังไม่สั้นฮย่างที่ต้องการ ... แต่พี่ๆ น้องๆ ที่เห็น ลงมติว่า สวย เก๋ แปลกตา เปลี่ยนลุค และดูเด็กลง น้องถึงได้สบายใจขึ้น


วันนี้ มี 3 สาว ที่พร้อมใจนัดกันไปแปลงโฉม 2 คน อยากจะไปอยู่แล้ว 1 คน โดนพี่ๆ กดดันให้ไป เพราะชักจะดูโทรม ... พอเลิกงาน 3 สาว 3 คน ก็ควงกันออกไป เรากับคนดี จะไปซื้อของเตรียมไปถวายสังฆทาน เลยไปติดตามผลการแปลงโฉมอย่างใกล้ชิด


รายแรก สาวฝน น้องน้อยสมาชิกแก๊งค์ลูกหมู ที่พี่ๆ ในออฟฟิศลงมติและขอร้องให้มาตัดผมเถอะ เพราะไว้ผมทรงนี้มานาน จนผมยาว ฟู และดูไม่เป็นทรงแล้ว ... น้องอิดออดนิดหน่อย แต่สุดท้ายก็ยอม


น้องอยากเปลี่ยนทรง แต่ยังเสียดายความยาวของผม ... พี่หนึ่ง เลยจัดผมสั้นเพื่อให้เปลี่ยนแปลง และคงความยาวตามใจน้องเอาไว้ มาให้ในคราวเดียวกัน ดูเก๋แปลกตา แต่ก็สวยหวานไปอีกแบบ ... น้องไม่คุ้น ไม่มั่นใจ แต่พี่ๆ ลงมติว่า โอ


รายที่สอง สาวบ่ม ลูกค้าดั้งเดิมของร้านนี้ และเป็นคนแนะนำให้สมาชิกคนอื่นๆ รู้จักกับพี่หนึ่ง ... ครั้งล่าสุดที่ตัดผมก็ราวๆ 4-5 เดือนก่อน ตอนนี้ผมยาวมาก ไม่เป็นทรงจนต้องรวบไว้เกือบทุกวัน


รายนี้พกแบบผมที่ต้องการมาเหมือนกันค่ะ พกมา 2 แบบ คือกึ่งบ็อบ กับ ซอยสั้น ... หลังจากพูดคุย และให้พี่หนึ่งพิจารณาเส้นผมแล้ว ก็ได้บ็อบทุยๆ กับหน้าม้าออกมาอย่างที่เห็น พร้อมกับสีผมน้ำตาลอมบลอนด์นิดๆ


ปิดท้ายรายที่สาม สาวอิ่ม คนนี้ผมสั้นอยู่แล้ว ผมบางด้วย อยากได้ผมเปรี้ยวๆ เก๋ๆ เท่ๆ ... ได้ผมซอยแบบเปรี้ยวเฉี่ยวสมใจ แถมด้วยสีผม แร๊งงงงงงงงงงง ... จากที่เปรี้ยวอยู่แล้ว เลยเปรี้ยวจี๊ดซี้ดซ้าดเลยค่ะ


3 สาว ที่นัดกันตัดผมวันนี้ ถึงจะผ่านฝีกรรไกรของพี่หนึ่งเหมือนกัน แต่ได้ทรงผมใหม่กันคนละสไตล์ ... หลังจากที่ตัดผมกันมานาน เข้าใจว่า พี่เค้าพิจารณาจากรูปศรีษะ สภาพเส้นผม บุคลิก การแต่งตัว ของลูกค้าแต่ละราย แล้วผลที่ได้ก็จะออกมาแบบที่เค้ากับสไตล์ของแต่ละคน ... ถึงจะพกแบบผมที่อยากได้มา แต่ถ้าพี่เค้าพิจารณาแล้ว ทำตามที่ขอคงไม่สวยแจ่มแน่ๆ พี่เค้าก็จะจัดการดีไซน์ให้ทันที เรียกว่าเป็นการตัดผมแบบตามใจช่างค่ะ


เรากับคนดี จัดเป็นลูกค้าที่ตามใจช่างมาตลอด พอนึกอยากทำผม ก็แค่โทรเช็คคิว นัดคิวไว้ ถึงเวลานัดก็บอกว่าอยากตัดผม อยากดัดผม อยากทำสีผม แค่นั้น ... แล้วก็รอผลลัพธ์ที่จะได้ในแต่ละครั้งว่าจะออกมายังไง ทรงผม สีผม ยกให้พี่เค้าพิจารณาและจัดการให้ทุกที ... บางทีอยากไปตัด แต่พี่เค้าเห็นว่ายังเป็นรูปเป็นทรงดีอยู่ ก็ไม่ยอมตัดให้นะคะ


คนดีนัดคิวตัดผมไว้แล้ว ช่วงบ่ายๆ วันเสาร์นี้ ... อิอิ จะได้แฟนใหม่หน้าเดิมอีกแล้ว คราวนี้จะได้ผมทรงไหนกลับบ้านน้อ

9 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

สาวๆ ออฟฟิศนี้สวย เปรี้ยวทุกคนเลยค่ะ

เลือกรับพนักงานจากหน้าตาป่ะเนี่ย ^^

p3ndy69 กล่าวว่า...

เลิศทุกคน!

wawine กล่าวว่า...

ฝากบอกด้วยว่า สาวๆ สวยขึ้น เก๋ขึ้นทุกคนเลยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

งามคั่ก ๆ กันทั้ง 3 นางจริง ๆ เลย...

big_birdy

24 : จุดเริ่มต้นของเรื่องมหัศจรรย์ กล่าวว่า...

โอว...หากล่องคอมเม้นท์เจอด้วย...

^____^

อยากตัดผมมั่ง...

ปกติเป็นคนที่ก่อนตัด กะหลังตัดไม่ค่อยต่างอ่ะครับ
จนเพื่อนที่ออฟฟิตชอบถามว่า ตัดแล้วเหรอ

expensive_free กล่าวว่า...

แพงชอบ คนที่ผมบาง และอยากได้สีแร๊งงงงงง...

อ่ะค่ะ..เปลี่ยนลุคส์ใหม่

แล้วสวยมั่กมายเลยค่ะ


55555+++

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เริ่ดดดดๆๆๆๆมากๆๆ อิๆๆ

จาก เม็ดนุ่น (ที่ตอนนี้ใครๆก็เรียกแม่หญิง)

Tar la la กล่าวว่า...

ชอบทรงใหม่ของสาวอิ่มค่ะ
แร๊งงงงงงง ได้ใจมั่ก ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อิ่มแร๊งงงงงง ทึ่งพี่หนึ่งจริง ๆ ผมสั้นขนาดนี้นึกว่าจะไรไม่ได้
ทำไมพี่หนึ่งไม่ทำสีผมให้เรามั่งหว่า...

BeMuay

แสดงความคิดเห็น